Breaking News

Thị trường ‘kim cương’ chuyển mình trong thời đại số

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, việc mua sắm trực tuyến đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng. Không chỉ mang lại sự thuận tiện, mà còn mở ra một thế giới đa dạng sản phẩm cho khách hàng, đặc biệt việc nở rộ mua sắm trực tuyến những mặt hàng xa xỉ như, trang sức làm từ kim cương và vàng bạc đá quý.

Sự xuất hiện của những thương hiệu mua bán kim cương, kim cương thiên nhiên, vàng bạc đá quý chuyên nghiệp như Hoàng Anh Diamond Luxury, PNJ, DOJI,... đã phần nào giải quyết nhu cầu sở hữu hàng hóa xa xỉ cho khách hàng.

Thị trường ‘kim cương’ chuyển mình trong thời đại số - 1

Anh Diamond Hoàng Luxury đã phần nào giải quyết nhu cầu sở hữu hàng hóa xa xỉ của khách hàng.

Theo CEO Hoàng Anh Diamond Luxury, 19-B4 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội, để tạo nên được điều này cần rất nhiều yếu tố như sự phát triển công nghệ, logictics giúp Hoàng Anh Diamond tiếp cận khách hàng trong và ngoài nước, giúp họ mua sắm dễ dàng hơn. Bên cạnh đó yếu tố bề dày kinh nghiệm, thâm niên uy tín, tận tâm, tỉ mỉ, trau chuốt, để làm ra sản phẩm độc đáo, như với Hoàng Anh Diamond là 20 năm kinh nghiệm trong ngành Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý.

Cũng theo CEO Hoàng Anh, với danh hiệu “Cúp vàng – Vì sự nghiệp phát triển ngành Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam vào năm 2010, chúng tôi đã thiết lập một tên tuổi mạnh mẽ và được xem là một trong những địa chỉ tin cậy với những người yêu nghệ thuật kim hoàn và đá quý.

Thị trường ‘kim cương’ chuyển mình trong thời đại số - 2

Hoàng Anh Diamond Luxury đã thiết lập một tên tuổi mạnh mẽ, và được xem là một trong số những địa chỉ tin cậy với người yêu nghệ thuật kim hoàn và đá quý.

Một lý do nữa khiến việc mua sắm trực tuyến trở nên hấp dẫn đối với khách hàng, là bởi vì sự “đáng tin cậy” của Hoàng Anh Diamond Luxury.

Danh hiệu Nghệ nhân Quốc gia – Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam trao tặng vào năm 2011, đã chứng minh tài năng và tâm huyết của Hoàng Anh Diamond ở lĩnh vực này.

Thị trường ‘kim cương’ chuyển mình trong thời đại số - 3

Hoàng Anh Diamond Luxury là thương hiệu “đáng tin cậy”

Hay danh hiệu “Nghệ nhân Bàn tay vàng” - (tác phẩm Sắc Xuân) cũng vào năm 2011, đã củng cố vị thế cho việc sản xuất trang sức kim hoàn độc đáo, là đỉnh cao của nghệ thuật.

Hoàng Anh Diamond Luxury thấu hiểu giá trị thực sự của trang sức vàng, bạc, đá quý, kim cương. Không chỉ là vật trang sức đơn thuần, mà còn là những tác phẩm nghệ thuật tôn lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng của người phụ nữ. Mỗi sản phẩm được sản xuất bởi những nghệ nhân của Hoàng Anh Diamond Luxury là một tác phẩm nghệ thuật với độ tinh xảo cao, đạt đến độ hoàn hảo, độc đáo, tinh tế và hài hòa trong từng chi tiết, đạt được sự hài lòng của các khách hàng.

Thị trường ‘kim cương’ chuyển mình trong thời đại số - 4

Mua sắm tại Hoàng Anh Diamond Luxury, không chỉ là việc mua sắm đơn thuần, mà phải là một trải nghiệm tận hưởng nghệ thuật.

Việc mua sắm trực tuyến tại Hoàng Anh Diamond Luxury, không chỉ là việc mua sắm đơn thuần, mà phải là một trải nghiệm tận hưởng nghệ thuật.Sản phẩm của Hoàng Anh Diamond là kết quả từ việc hợp tác với Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam và các nghệ nhân quốc gia, mang đến cho khách hàng những tác phẩm nghệ thuật kim hoàn đẳng cấp và độc nhất.

Thị trường ‘kim cương’ chuyển mình trong thời đại số - 5

Sản phẩm của Hoàng Anh Diamond là kết quả từ việc hợp tác với Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam và các nghệ nhân quốc gia.